Dịch vụ cho thuê văn phòng tại TP. HCM
TẠI SAO LẠI CHỌN THUÊ VĂN PHÒNG LÀM VIỆC KHU TRUNG TÂM THÀNH PHỐ

TẠI SAO LẠI CHỌN THUÊ VĂN PHÒNG LÀM VIỆC KHU TRUNG TÂM THÀNH PHỐ

Khi lập một dự án kinh doanh, ngoài ý tưởng về sản phẩm, về nguồn nhân lực, doanh thu, chi phí…tiết kiệm chi phí là mục tiêu hàng đầu của các cá nhân, doanh nghiệp bắt đầu cho dự án khởi nghiệp của mình. Hiện nay Việt Nam được xem là nước có tỷ lệ khởi nghiệp cao trong khu vực. Làm sao để khởi nghiệp thành công trong thời đại công nghệ cao áp dụng trong hầu hết các ngành nghề, mọi lúc mọi nơi.


Một số người quan niệm trong thời buổi công nghệ thì ngồi nhà vẫn có thể khởi nghiệp cần gì phải thuê văn phòng làm việc ở khu trung tâm, mặt tiền đường… điều này không sai, nhưng không hoàn toàn đúng trong nhiều trường hợp đối với nhà quản lý có tầm nhìn xa.
Là nhà quản lý chuyên nghiệp sẽ cân nhắc lựa chọn một môi trường làm việc tốt cho doanh nghiệp mình.
Các tiện ích mang lại từ đây.
Môi trường làm việc tốt cho đội ngũ nhân viên cải thiện giảm bớt áp lực chỉ tiêu, tiến độ.
Một môi trường làm việc tốt, nhân viên có tinh thần thoải mái làm việc, tăng khả năng tư duy, sáng tạo, tập trung cao để tạo ra ý tưởng hay, thực hiện sản phẩm đúng tiến độ, đạt hiệu quả cao trong công việc…đây là một trong những mục tiêu quan trọng của nhà hoạch định chiến lược/nhà quản lý đề ra trong dự án.
Lựa chọn được đơn vị uy tín cung cấp tốt nơi làm việc với các dịch vụ trọn gói như wifi, điện, nước, nước uống, bảo vệ, lễ tân, bảo trì, vệ sinh, tư vấn các thủ tục pháp lý về đăng ký kinh doanh, về thuế…là cần thiết, vì tất cả các chi phí trên đều đã được gói gọn trong chi phí thuê ban đầu, không lo chi phí phát sinh làm ảnh hưởng đến lợi nhuận mục tiêu đã đề ra.
Môi trường làm việc ổn định rất cần thiết.
Fimexco Office chuyên cung cấp văn phòng làm việc với nhiều loại hình dịch vụ khác nhau với mong muốn hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc lựa chọn một văn phòng làm việc phù hợp nhất, tiết kiệm nhất.
– Cho thuê văn phòng sàn: khách hàng thiết kế văn phòng tùy theo sở thích và khả năng tài chính của mình, Fimexco Office hỗ trợ IT, kỹ thuật về điện.
– Văn phòng làm việc trọn gói : chi phí cố định trong suốt thời gian thuê, đầy đủ các dịch vụ tiện ích, tiện nghi cần có cho một văn phòng làm việc.
– Chổ ngồi làm việc: chi phí trọn gói, tiết kiệm chi phí không gian làm việc chung thân thiện, yên tĩnh, phù hợp cho doanh nghiệp có số lượng nhân viên ít.
– Văn phòng chia sẻ (văn phòng ảo) : dịch vụ tiết kiệm tối ưu, chi phí cố định trong suốt thời gian thuê. Đây là loại hình dịch vụ mà đa số các cá nhân, doanh nghiệp đang hoạt động ở các tỉnh, quận lân cận khu trung tâm thành phố cần mở rộng thêm địa điểm hoạt động kinh doanh nhằm thuận tiện cho các buổi gặp gỡ khách hàng, hội họp quan trọng.
– Dịch vụ phòng họp: được tích hợp đầy đủ các thiết bị hiện đại, chú trọng đến chất lượng dịch vụ tạo mọi điều kiện để khách hàng có cuộc họp đạt hiệu quả tốt nhất.
Liên hệ ngay với chúng tôi !
Tòa nhà cho thuê văn phòng Fimexco Office
231-233 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
Điện thoại liên lạc : 84-28 6255.6618 – Fax: (84-28) 6255.6619
Email: contact@fimexco-office.com
Tham khảo Website: http://fimexco-office.com

Trả lời

Điều hướng nhanh
×