Dịch vụ cho thuê văn phòng tại TP. HCM

Khi kinh doanh, bạn đang lo lắng về chi phí thuê văn phòng mỗi tháng, nhưng đến với F-OFFICE bạn khỏi phải lo về điều đó nhé!

Văn Phòng Chia Sẻ ( hay gọi Văn phòng Ảo) là gì?

Văn Phòng Chia Sẻ là một sự lựa chọn lý tưởng cho việc vận hành một doanh nghiệp từ xa thông qua việc sử dụng một địa chỉ làm đại diện văn phòng kinh doanh.

Sử dụng Văn Phòng Chia Sẻ mang đến cho bạn lợi ích mang tính đột phá trong kinh doanh:

  • Tiết kiệm đến hàng CHỤC TRIỆU ĐỒNG mỗi tháng so với thuê văn phòng truyền thống.
  • Sử dụng đầy đủ các tiện ích giống như thuê văn phòng trọn gói.
  • Tạo hình ảnh chuyên nghiệp cho công ty thông qua địa chỉ đẹp ngay trung tâm thành phố.
  • Lễ Tân chuyên nghiệp thay mặt doanh nghiệp nhận thư từ và đón tiếp khách hàng
  • Các dịch vụ hỗ trợ như: đăng ký kinh doanh, kế toán, tư vấn thuế… giúp bạn tập trung hơn vào công việc kinh doanh của mình.

Đối tượng nào nên sử dụng Văn Phòng Chia Sẻ

  • Các cá nhân và tổ chức muốn có một văn phòng đại diện với chi phí thấp, tiết kiệm chi phí tối đa.
  • Các giám đốc doanh nghiệp với quy mô nhỏ, cá nhân đang chuẩn bị hoặc vừa thành lập doanh nghiệp.
  • Các nhóm làm dự án hay thăm dò thị trường cần một văn phòng chia sẻ để làm việc

Dịch vụ văn phòng chia sẻ của F-OFFICE sẽ giúp cho doanh nghiệp bạn vừa có một văn phòng hiện đại bậc nhất vừa giảm tối đa chi phí và nhân lực cho những bộ phận ngoài hoạt động cốt lõi của doanh nghiệp.

Lễ Tân chuyên nghiệp

Lễ Tân tại các Văn Phòng Chia Sẻ được đào tạo bài bản giúp bạn đón tiếp đối tác, khách hàng. Thay mặt doanh nghiệp bạn tiếp nhận bưu phẩm, thư từ, nghe điện thoại, đón tiếp cơ quan nhà nước.

Đầy đủ trang thiết bị văn phòng

Mỗi văn phòng được trang bị đầy đủ cở sở vất chất phục vụ cho mọi hoạt động của doanh nghiêp: khu vực tiếp khách, phòng họp, máy in, photocopy, wifi, nước uống

Tòa nhà sang trọng ngay Trung Tâm Tp HCM

Tòa nhà sang trọng tại trung tâm Quận 1giúp tạo bộ mặt chuyên nghiệp cho công ty của bạn.

NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

    Điều hướng nhanh
    ×