Dịch vụ cho thuê văn phòng tại TP. HCM
KHÔNG GIAN CHUNG
Nơi tiếp khách, trao đổi với
phòng làm việc 5 bàn
không gian thoải mái, trải nghiệm
phòng làm việc 4 bàn
không gian thoải mái, trải nghiệm
phòng làm việc 4 bàn
không gian thoải mái, trải nghiệm

VĂN PHÒNG TRỌN GÓI

Bạn đang có dự định sáng lập doanh nghiệp những gặp khó khăn trong việc phải đầu tư khoảng chi phí ban đầu quá cao cho việc tìm và thuê văn phòng, đặc biệt là ở các khu vực trung tâm TPHCM? Bạn đã từng nghe đến dịch vụ văn phòng trọn gói hay chưa?

Khi thiết lập cơ sở hạ tầng cho công ty không chỉ là tiền thuê văn phòng, mà còn phải tiêu tốn thêm một khoảng chi phí lớn khác cho các tiện ích như: bàn ghế, thiết bị, máy móc văn phòng, nhân viên tiếp tân, tạp vụ…

Hay là những doanh nghiệp đã đi vào hoạt động nhưng chi phí hàng tháng vẫn luôn mức cao và phải lo toan quá nhiều vấn đề khác nhau gây ảnh hướng đến hoạt động kinh doanh, giảm hiệu quả công việc, doanh thu công ty.

Vậy đâu là giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp giải quyết tất cả các vấn đề trên.

 

VĂN PHÒNG TRỌN GÓI LÀ GIẢI PHÁP HOÀN HẢO?

Văn phòng trọn gói (hay Serviced Office) là một loại hình dịch vụ cho thuê diện tích văn phòng làm việc hiện đại đi kèm nhiều dịch vụ khác đáp ứng cho nhu cầu hoạt động của một công ty.

Cũng giống như văn phòng chia sẻ hay chỗ ngồi cố định nhưng đặc biệt hơn là bạn sẽ sở hữu riêng cho mình một phòng làm việc riêng được trang bị đầy đủ các thiết bị tiêu chuẩn cần thiết, khu vực tiếp khách, phòng họp sang trọng phục vụ cho công việc. Cùng với đó là đội ngũ quản lý, nhân viên văn phòng chuyên nghiệp.

Với dịch vụ này, doanh nghiệp chỉ cần tập trung vào hoạt động kinh doanh chính của mình vì tất cả những gì bạn cần về hạ tầng và các tiện ích thì đã có đơn vị cung cấp dịch vụ chịu trách nhiệm.

AI CÓ THỂ SỬ DỤNG VĂN PHÒNG TRỌN GÓI HIỆU QUẢ?

Văn phòng trọn gói phù hợp với các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ, các nhóm dự án hoạt động liên tục hay cá nhân đang chuẩn bị hoặc vừa thành lập doanh nghiệp, giúp có ngay một văn phòng thực tế để giao dịch mà vẫn tiết kiệm tối đa chi phí và nhân lực.

Ngược lại, hình thức này sẽ không phù hợp với những doanh nghiệp trung và lớn do không đáp ứng đủ nhu cầu về không gian văn phòng cho nhiều người cùng làm việc, các thiết bị và tiện ích văn phòng dùng chung cũng sẽ phải làm việc quá công suất, chưa kể đến một số bộ phận như: ban giám đốc, bộ phận kế toán… cần có phòng làm việc riêng.  

Do đó, tuỳ vào quy mô và cách thức hoạt động mà doanh nghiệp sẽ lựa chọn mô hình văn phòng phù hợp với nhu cầu của đơn vị mình.

LỢI ÍCH THIẾT THỰC TỪ MÔ HÌNH VĂN PHÒNG TRỌN GÓI CỦA CHÚNG TÔI

Vị trí văn phòng đẹp

Văn phòng của Finextco tọa lạc tại những con phố sầm uất bậc nhất Sài Gòn:

Được set-up đầy đủ nội thất

Văn phòng được thiết kế hiện đại, trang bị đầy đủ bàn ghế, tủ hồ sơ

Phòng tiếp khách sang trọng


Phòng họp hiện đại

Cùng nhiều tiện ích khác

  • Sử dụng địa chỉ kinh doanh

  • Đầy đủ tiện nghi như: Bàn, ghế, tủ hồ sơ, điện thoại, máy lạnh

  • Miễn phí nước uống, trà, cà phê hàng ngày (tự phục vụ)

  • Đặt bảng tên công ty trên bảng tên chung

  • Tiếp tân tiếp khách

  • Tiếp nhận thư, bưu phẩm, fax, thông báo qua email

  • Sử dụng đường truyền cáp quang, Wifi

  • Sử dụng số Fax chung (nhận fax qua email)

  • Sử dụng số điện thoại chung và một số máy nhánh (cước điện thoại sẽ được tính dựa trên hóa đơn)

  • Sử dụng máy in, photo, fax, scan….

  • Miễn phí sử dụng phòng họp từ 2-4 giờ/tháng

  • Sử dụng phòng họp với giá ưu đãi 178.000VND/giờ

  • Sử dụng miễn phí giấy photo từ 100-300 tờ/tháng

  • Phí làm việc ngoài giờ: 137.000 VND/giờ

Chính vì thế, bạn sẽ được toàn quyền sử dụng một văn phòng với đầy đủ tiện nghi ngay tại trung tâm Quận 1 mà vẫn tiết kiệm được chi phí, giảm tải cơ cấu tổ chức công ty, tối ưu hoá hiệu quả hoạt động kinh doanh cốt lõi.

NHẬN CHI TIẾT BÁO GIÁ

    Điều hướng nhanh
    ×